เมาท์มอย ซื้อรองเท้าแบบไหน ? เหมาะกับสาวอวบอ้วน | รองเท้า ที่ เหมาะ กับ คน อ้วน

You are viewing this post: เมาท์มอย ซื้อรองเท้าแบบไหน ? เหมาะกับสาวอวบอ้วน | รองเท้า ที่ เหมาะ กับ คน อ้วน

เมาท์มอย ซื้อรองเท้าแบบไหน ? เหมาะกับสาวอวบอ้วน


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

อย่าลืมกดติดตามและกดกระดิ่ง
เป็นกำลังใจให้แพรวด้วยน๊า
คลิปใหม่ทุกสัปดาห์
กดติดตาม https://www.youtube.com/channel/UCu8HtBWTjJOT5Yx79CK8ZQ?sub_confirmation=1
สวัสดีทู๊กกกคน แพรวเองจร้า
ช่องนี้เกี่ยวกับการท่องเที่ยว พากิน และพัฒนาตัวเองมั้งนะ
ขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามาชมนะคะ
.
ติดต่องาน
ไลน์ไอดี
@praewday
มี@ด้วยนะคะ
.
แอดไลน์แบบลิงค์
https://line.me/R/ti/p/%40praewday
.
รู้จักกันมากขึ้นก็ IG : praewday
FB ส่วนตั๊ว ส่วนตัว ไม่ค่อยตอบแชทนะ แพรวติส อยากคุยกันเขียนจดหมายมาได้ อิอิ
https://www.facebook.com/Praewpen
จดหมาย
ถึง แพรวบ้าห้าร้อย
80/38 คอนโดลุมพินีเมกะซิตี้บางนา ต.บางแก้ว
อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
ร้านเสื้อผ้าของแพรว ทำเอง ขายเอง เป็นนางแบบเองด้วยยย
เกือบ 4 แสนไลค์แล้ว ทำไมเยอะกว่ายูทูปง่า เข้ามาดูได้
มีลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นฟรีๆด้วยยยยย
FB : https://www.facebook.com/beforedietplussize

เมาท์มอย ซื้อรองเท้าแบบไหน ? เหมาะกับสาวอวบอ้วน

รูปร่างของคุณ เหมาะกับยีนส์ทรงไหน? : PRONTO [SIDE B]


พบกับ PRONTO [SIDE B] รายการพูดคุยแลกเปลี่ยนการแต่งกายของทีมงาน PRONTO ที่จะหมุนเวียนมาให้ชมกันว่า แฟชั่น นั้นไม่มีอะไรตายตัว เทปแรกของเราจะให้ดูว่า รูปร่างของคนไม่ว่าจะผอมบางหรือ หุ่นแบบหมี การเลือกทรงกางเกงยีนส์แบบไหนจะเหมาะกับตัวเองมากที่สุด
.
และเทปหน้าอยากให้เราทำอะไรอีกก็ comment บอกกันมาได้เลย

รูปร่างของคุณ เหมาะกับยีนส์ทรงไหน? : PRONTO [SIDE B]

หนัก170kg.เริ่มวิ่งยังไง? | FatboyRunner


ทำความรู้จัก การหาแรงบันดาลใจ แนะนำแหล่งข้อมูลในการลดน้ำหนัก แนะนำรองเท้าใส่วิ่งของคนอ้วน และเล่าสู่กันฟังประสบการณ์เริ่มวิ่งครั้งแรกตอนน้ำหนักตัว170โล run runner
FB : ลุยอิจิ คั้นน้ำกะทิด้วยมือเปล่า

หนัก170kg.เริ่มวิ่งยังไง? | FatboyRunner

วิ่งเปลี่ยนชีวิต EP.7 : เพราะการวิ่งไม่จำกัดน้ำหนัก


วันนี้วิ่งไหนดี ‘วิ่งเปลี่ยนชีวิต’ มีแรงบันดาลใจและเรื่องราวดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ อย่างเช่นเคยครับ
.
แอดได้มีโอกาสได้ไปพูดคุยกับ พี่จ๋า นักวิ่งสาวที่ลุกขึ้นมาวิ่งเปลี่ยนชีวิตตัวเอง จากเดิมที่เคยมีน้ำหนักถึง 180 กิโลกรัม หลังจากพี่จ๋าได้เริ่มก้าวออกมาวิ่งแล้ว การวิ่งนั้นจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพี่จ๋าอย่างไรบ้าง เพื่อน ๆ เชิญมารับดูรับฟังแรงบันดาลใจดี ๆ กันได้เลยครับ
.
วิ่งเปลี่ยนชีวิต
การวิ่งไม่จำกัดน้ำหนัก

Thk. for Background Music:
Inspiring Acoustic by AShamaluevMusic
Lights by Sappheiros
Uplifting Inspiration by OrangeHead

วิ่งเปลี่ยนชีวิต EP.7 : เพราะการวิ่งไม่จำกัดน้ำหนัก

คน​อ้วน​ที่อยากวิ่ง​ เริ่มต้นกันอย่างไร​ (มือใหม่หัดวิ่ง)


คนอ้วน อยากจะเริ่มต้นวิ่ง ต้องทำอย่างไร
หลายๆ คนคงทราบดีกันอยู่แล้วว่า การวิ่ง 🏃‍ สามารถช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น 💖 ซึ่ง การวิ่ง🏃‍♂ เป็นกีฬาที่สะดวกที่สุด สามารถช่วยให้ลดน้ำหนักได้ดี แต่จู่ๆ จะให้คนที่มีน้ำหนักตัวเยอะไปวิ่งเลยก็น่าจะทำให้บาดเจ็บ จนพาลจะหยุดวิ่งได้ ดังนั้นครั้งนี้ Ruk Run จึงมีคำแนะนำดีๆ มาฝากสำหรับคนที่มีน้ำหนักเกินและอยากใช้การวิ่งมาเป็นตัวช่วยให้ลดน้ำหนัก และมีสุขภาพที่ขึ้น งั้นมาดูกันเลยว่าจะต้องทำอะไรบ้าง
✔ 1. สำรวจตัวเองก่อน
▶ สำหรับคนอ้วน หรือคนที่มีน้ำหนักเกินนั้น หากจู่ๆ จะมาวิ่งเลยนั้น อาจจะก่อให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี เช่น เป็นโรคหัวใจหรือไม่ 💓 หรือการที่มีน้ำหนักตัวที่มากเกินไปก็จะส่งผลเสียกับข้อต่อของคุณ เช่นหัวเข้า ข้อเท้า รวมไปถึงการที่คุณไม่ได้ออกกำลังกายหรือเคลื่อนไหวร่างกายหนักๆ มานาน แล้วจู่ๆ ไปวิ่งเลยนั้นก็อาจจะทำให้คุณช็อคได้ 😵
ดังนั้นหากคุณจะเริ่มต้นวิ่ง 🏃 คุณอาจจะไปพบแพทย์ 👨‍⚕ เพื่อตรวจโรคต่างๆ เช่น ตรวจโรคหัวใจ 💓 ความดัน โรคไขมันอุดตัน ซึ่งโรคเหล่านี้อาจจะก่อให้เกิดผลค้างเคียงที่ร้ายแรง ก็เป็นได้ รวมไปถึง คุณหมออาจะแนะนำวิธีการวิ่งให้กับคุณก็เป็นได้
✔ 2.หาอุปกรณ์ที่เหมาะสม 👟
▶ เมื่อคุณตรวจสุขภาพแล้ว อุปกรณ์ที่เหมาะสมไม่เพียงแต่จะทำให้การฝึกของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น แต่ยังสนุกสนานและมีประสิทธิภาพมากขึ้น แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับนักวิ่งที่มีน้ำหนักมาก แต่ปัจจุบันไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป คุณควรไปยังร้านขายอุปกรณ์กีฬา เพื่อเลือกรองเท้าวิ่งคุณภาพสูง 👟 และหาข้อมูลเกี่ยวกับรองเท้าวิ่งเพื่อเพิ่มความระมัดระวัง รองเท้า👟 คุณควรเพิ่มขนาดครึ่งหนึ่งจากรองเท้าลำลองเพราะเท้ามักจะบวมเมื่อคุณออกกำลังกาย
✔ 3. อดทนต่อการเสียดสีของเสื้อผ้า 👕
▶ การเสียดสีกับเสื้อผ้า 👕 เป็นปัญหาที่ยากสำหรับทุกคนที่ออกกำลัง การผสมผสานของเหงื่อความชื้นการเคลื่อนไหวและเสื้อผ้า 👕 สามารถทำให้ผิวของคุณระคายเคืองและเจ็บปวด 😣 แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่จะหยุดคุณจากการออกกำลังกาย
เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการเสียดสี ในขณะวิ่งให้ใช้วาสลีนทา ในบริเวณที่บอบบาง หรือจุดที่อาจจะเกิดการเสียดสี รวมถึงต้นแขนหน้าอกรอบชุดชั้นใน ต้นขาด้านในหรือที่อื่น ๆ ที่คุณมีแนวโน้มที่จะเกิดการเสียดสี
✔ 4. เริ่มวิ่งช้าๆ หรือเดินก่อน 🚶‍♂
▶ เป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะวิ่งโดยไม่เสี่ยงต่อการบาดเจ็บ ดังนั้นคุณควรจะต้องการฝึกวิ่งแบบปราศจากอาการบาดเจ็บ หลักการง่ายๆคือเริ่มวิ่งช้าๆ หรือเดินก่อน 🚶‍♂ ในความเป็นจริง ผู้เริ่มวิ่งที่มีน้ำหนักเกิน ให้เริ่มต้นด้วยการเดิน 🚶‍♂ แทน การทำเช่นนี้คุณจะหลีกเลี่ยงจากอาการบาดเจ็บ การเดิน 🚶‍♂มีประโยชน์หลายอย่าง สำหรับผู้เริ่มต้น โดยคุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะได้รับบาดเจ็บ เพราะการเดินไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์พิเศษใดๆ เริ่มต้นด้วยการเดิน 🚶‍♂ ประมาณ 20 ถึง 30 นาทีต่อวัน หลังจาก นั้นสัปดาห์ต่อมาให้เพิ่มความเข้มข้นด้วยการวิ่งเบาๆ 🏃‍♂ ประมาณ 36 นาที สลับกับการเดิน 🚶‍♂ 2030 นาที เพื่อช่วยในการเผาผลาญไขมัน เมื่อคุณสามารถเดินสลับวิ่งได้เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงโดยไม่มีปัญหา จากนั้นจึงค่อยๆ เพิ่มการฝึกซ้อมของคุณ
✔ 5. จงฟังร่างกายของคุณ
▶ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณจะต้องฟังร่างกายของคุณเมื่อเริ่มวิ่ง ถ้าคุณรู้ปัญหาแล้วยังเพิกเฉยต่อสัญญาณร่างกายของคุณ จะทำให้คุณบาดเจ็บและวันต่อมาคุณก็จะไม่อยากออกไปวิ่งหรือออกกำลังกายอีกเลย ให้ความสนใจกับสัญญาณที่ร่างกายของคุณบอกว่าไม่ไหวแล้ว เช่น อาการปวดขา ,วิงเวียนศรีษะ 😖 , หน้ามืด 😵 , อาการปวดอย่างรุนแรง, เจ็บหน้าอก, อาเจียน🤮, ให้คุณหยุดออกกำลังกาย โดยเฉพาะเมื่อคุณมีอาการเหล่านี้ คุณควรจะต้องไปพบแพทย์ 👨‍⚕ หรือหยุดพักสัก 23 วัน แล้วค่อยกลับไปวิ่งใหม่ เพราะหากคุณฝืน อาจจะยิ่งทำให้คุณบาดเจ็บหนักกว่าเดิม หรือหากเลวร้ายก็อาจจะทำให้คุณเสียชีวิตได้ 💀
ขอบขอบคุณบทความจาก Rakrun.com ครับ

คน​อ้วน​ที่อยากวิ่ง​ เริ่มต้นกันอย่างไร​ (มือใหม่หัดวิ่ง)

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆMMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment