เส้นทางยาบ้า | ยา บา

You are viewing this post: เส้นทางยาบ้า | ยา บา

เส้นทางยาบ้า


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

…การจับกุม “โรงงานผลิตยาบ้า” ครั้งแรกของประเทศไทยในปี 2530 ถือเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหายาเสพติดที่ชื่อว่า “ยาบ้า” มานานกว่า 3 ทศวรรษ
ยาบ้า ยาม้า เรื่องเด็ด7ย่านน้ำ

เส้นทางยาบ้า

ยาบ้าล้นตลาด? | ข่าววันศุกร์ | ข่าวช่องวัน | one31


ทุกครั้งที่มีการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด จะมีการมอบเงินรางวัลนำจับให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ล่าสุดเจ้าของกระทรวงยุติธรรม ได้ประกาศปรับลดเงินรางวัลนำจับ \”ยาบ้า\” จากเม็ดละ 2 บาท เป็น 50 สตางค์ และไอซ์ จากกิโลกรัมละ 200 บาท เหลือเพียง 50 บาท

ดูฟรี คมชัด ทั่วประเทศ
ชม Online ได้ทาง : http://www.one31.net/live
ดูย้อนหลังที่แรกทาง : http://www.one31.net
ติดตามข่าวสารจากช่อง one
ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “one31” ที่ : http://www.bit.ly/one31app
Facebook : https://www.facebook.com/one31Thailand
Instagram : https://www.instagram.com/one31thailand
Twitter : https://twitter.com/onehdthailand
http://www.one31.net/live

ยาบ้าล้นตลาด? | ข่าววันศุกร์ | ข่าวช่องวัน | one31

สาธุ เพลงบุเรงนองลั่นกลองรบ ทุงยาบาเล..ทุงยาบาเล! จากรายการเพลงเอก


ติดต่องานแสดงศิลปินเพลงเอก
เบอร์ 0910439849
เบอร์ 0655249381
ติดตามข่าวสารได้ที่
https://www.facebook.com/kunpratv
https://www.facebook.com/workpoint
เว็บไซต์ https://www.workpointtv.com

สาธุ เพลงบุเรงนองลั่นกลองรบ ทุงยาบาเล..ทุงยาบาเล! จากรายการเพลงเอก

ยานรก! ล่อซื้อไอซ์ ตะครุบแม่ค้าไอติมคาร้าน


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 ธ.ค.59 นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนสามารถจับกุมเอเย่นต์ คือ น.ส.รมนาศ หรือเกมส์ พรมแก้วงาม อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดลำปาง อาชีพพนักงานขาย พร้อมยาไอซ์ 1 จี น้ำหนัก 0.63 กรัม และธนบัตรล่อซื้อ 1,700 บาท ได้ภายในร้านขายไอศกรีมแห่งหนึ่ง เลขที่ 277/3 ม.4 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สืบเนื่องมีการขยายผลจากผู้เสพยาเสพติดรายหนึ่ง ให้การซัดทอดซื้อยาไอซ์มาจากผู้ต้องหา ยึดอาชีพพนักงานขายไอศกรีมบังหน้า และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดเช่นกัน จึงได้ขยายผลให้ผู้ต้องหาเสพ เป็นสายลับโทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาไอซ์จากผู้ต้องหา จำนวน 1 จี โดยผู้ต้องหานัดหมายให้สายลับเข้าไปซื้อขายกันภายในร้าน หลังมีการซื้อขายเป็นที่เรียบร้อย สายลับได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมไว้ได้โดยละม่อม เบื้องต้น ให้การรับสารภาพค้ายาไอซ์ และยาบ้า มาได้ระยะหนึ่ง มีกลุ่มลูกค้าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนซื้อเสพ โดยไม่ยอมให้การซัดทอดถึงขบวนการ ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว จึงถูกนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ดำเนินคดีในความผิดฐาน จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1
ณัฐภูมินทร์ / พัชรพล ปานรักษ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0815770088 / 0988291991

ยานรก! ล่อซื้อไอซ์ ตะครุบแม่ค้าไอติมคาร้าน

ยานรก! ปิดล้อมจับเอเย่นต์ “ดา ห้วยใหญ่” หวั่นตายยกมือยอมจำนน


เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 12 ม.ค.60 นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด เข้าทำการปิดล้อมจับกุมตัว นายจินดา สูแพะ หรือฉายา ดา ห้วยใหญ่ อายุ 30 ปี ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด ขณะขับรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน ผม4804 ชลบุรี นำยาบ้ามาส่งให้สายลับ บริเวณทางเข้าวัดมาบฟักทอง ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า ได้ขยายผลจากผู้เสพยาเสพติดรายหนึ่ง ให้การซัดทอดซื้อยาบ้ายจากผู้ต้องหามาเสพ จึงได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับโทรติดต่อสั่งซื้อยาบ้า 20 เม็ด ในราคา 3,000 บาท ก่อนนัดหมายส่งมอบกันริมทางเข้าวัด โดยผู้ต้องหาทำทีขับรถมารับสายลับออกไปซื้อขายกันที่อื่น เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่โดยรอบ จึงตัดสินใจนำรถยนต์ปิดล้อมสกัดเส้นทางหลบหนี ก่อนจู่โจมเข้าจับกุมตัว ซึ่งผู้ต้องหายกมือยอมจำนน เบื้องต้น ตรวจค้นในรถพบยาบ้า 50 เม็ด ซุกซ่อนใต้คอนโซนเกียร์ ยอมรับเป็นของตนที่เตรียมมาจำหน่าย โดยมี นายเบี้ยว อายุประมาณ 25 ปี เป็นเอเย่นต์ใหญ่ร่วมขบวนการ หลังการจับกุมได้ติดตามไล่ล่าแต่หลบหนีเข้าป่าไปได้ ทิ้งไว้เพียงรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ110 สีขาวดำ ทะเบียน จคม953 ชลบุรี จึงได้ตรวจยึดส่งพนักงานสอบสวน พร้อมดำเนินการออกหมายจับต่อไป
ณัฐภูมินทร์ / พัชรพล ปานรักษ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0815770088 / 0988291991

ยานรก! ปิดล้อมจับเอเย่นต์ “ดา ห้วยใหญ่” หวั่นตายยกมือยอมจำนน

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่GENERAL NEWS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

Leave a Comment