แนวทางการประเมิน ตอนที่ 2 | หนังสืออนุญาตจากผู้บังคับบัญชา เข้าศึกษาต่อ

You are viewing this post: แนวทางการประเมิน ตอนที่ 2 | หนังสืออนุญาตจากผู้บังคับบัญชา เข้าศึกษาต่อ

แนวทางการประเมิน ตอนที่ 2


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูความรู้เพิ่มเติมที่นี่

แนวทางการประเมิน ตอนที่ 2

แนวทางการประเมิน  ตอนที่ 2

แจงหนังสือ ตร.ขาดแถวไปส่งเมียน้อย ไม่ใช่ของจริง แค่ฝึกพิมพ์แกล้งกันเล่น


โลกออนไลน์แชร์ภาพ หนังสือบันทึกข้อความของสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง ที่กำลังถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง โดยภายในหนังสือ กล่าวถึงตำรวจนายหนึ่งที่ได้แจ้งรายงานถึงผู้บังคับบัญชาถึงสาเหตุที่ไม่ไปเข้าแถวเคารพธงชาติ โดยระบุถึงสาเหตุที่ไม่ไปเข้าแถวเคารพธงชาติว่า ต้องไปส่งภรรยานอกสมรส ขณะที่ผู้บังคับบัญชาก็ได้เขียนตอบหนังสือว่า เห็นควรอนุญาต เพราะเป็นการชี้แจงที่มีเหตุผล สมกับเป็นลูกผู้ชายตัวจริง โดยภายในหนังสือบันทึกข้อความดังกล่าวเนื้อหาของจดหมายดังนี้

ข้าฯ ดาบตำรวจอำนวย หวายฟ้า ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเสิงสาง ปฏิบัติหน้าที่พลขับโล่ 20 ขอรายงานชี้แจงกรณีไม่มาเข้าแถวเคารพธงชาติทุกวันอังคาร เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2560 เวลา 08.00 น. หน้า สภ.เสิงสาง เพื่อเคารพธงชาติ เพื่อกล่าวคำปฏิญาณ และฟังคำชี้แจงของผู้บังคับบัญชานั้นขอเรียนชี้แจงว่า ในวันเวลาดังกล่าว ข้าฯ ต้องเดินทางไปส่งภรรยานอกสมรสไปทำธุระส่วนตัว ซึ่งปกปิดเป็นความลับภรรยาปัจจุบันเป็นเวลานานแล้ว และต้องจำเป็นอย่างยิ่งถ้าไม่ไปส่ง จะทำให้ภรรยานอกสมรสเคือง อาจจะนำมาซึ่งความเสียหายหนีไปปันใจให้ผู้อื่นได้ ในการขาดรวมแถวครั้งนี้ ข้าฯ ไม่มีเจตนาที่จะทำให้เกิดความเสียหายแก่ราชการแต่อย่างใด

ขณะที่ผู้บังคับบัญชาได้เขียนตอบหนังสือระบุว่า ดาบตำรวจอำนวยฯ ชี้แจงมีเหตุผลจำเป็น สมกับเป็นลูกผู้ชายตัวจริง เห็นควรอนุญาต ลงชื่อ พันตำรวจตรี พรภิรมย์ ล้อมกระโทก พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเสิงสาง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พันตำรวจตรี พรภิรมย์ ล้อมกระโทก พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ถึงหนังสือบันทึกข้อความดังกล่าว ซึ่งได้เปิดเผยว่า หนังสือบันทึกข้อความดังกล่าวไม่ใช่หนังสือของจริง แต่เป็นการฝึกลูกน้องในการทำงาน และเป็นแกล้งกันในหมู่เพื่อนตำรวจเพื่อคลายเครียด แต่เป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผู้ใต้บังคับบัญชาบางคนที่นำเอาหนังสือดังกล่าวไปโพสต์แชร์ต่อกันไปจนแพร่หลายอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมาตน และผู้ใต้บังคับบัญชาหลายคนได้ปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรตลอดทั้งคืน ตนจึงให้ผู้ใต้บังคับบัญชาที่เป็นตำรวจสายปราบปรามลองฝึกพิมพ์หนังสือราชการเพื่อให้เกิดความชำนาญหากต้องทำงานพิมพ์หนังสือราชการ ซึ่งผู้ใต้บังคับบัญชาก็ได้พิมพ์หนังสือราชการดังกล่าวเพื่อหยอกล้อเพื่อตำรวจด้วยกัน

โดยที่ดาบตำรวจอำนวยฯ คนที่ถูกระบุอยู่ในหนังสือก็ไม่ได้เป็นคนพิมพ์หนังสือเอง แต่เป็นเพื่อนของดาบตำรวจอำนวยเป็นผู้พิมพ์ และเมื่อตนเห็นหนังสือดังกล่าวตนก็หัวเราะ และได้เขียนหนังสือตอบกลับลูกน้องเพื่อเป็นการคลายเครียด และสร้างความสนุกสนานในการทำงานร่วมกัน แต่เนื่องจากผู้ใต้บังคับบัญชาบางคนอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงนำหนังสือดังกล่าวไปส่งต่อแชร์กันในโลกออนไลน์

ทั้งนี้ตนได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว ซึ่งผู้บังคับบัญชาก็ได้กล่าวตำหนิตน และกำชับให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบมากกว่านี้

พันตำรวจเอก รัฐศักดิ์ สุขเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสิงสาง เปิดเผยว่าหนังสือดังกล่าวไม่ใช่ของจริง โดยตนได้สั่งการให้รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเสิงสางตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมด ซึ่งเบื้องต้นตนได้รายงานทางโทรศัพท์ให้ผู้บังคับบัญชารับทราบแล้ว ทั้งนี้ตนเห็นว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขณะนี้กำลังตรวจสอบหาตัวผู้ใต้บังคับบัญชาที่เป็นผู้แชร์หนังสือดังกล่าวไปในโลกออนไลน์ เพราะเรื่องดังกล่าวทำให้ตัวของดาบตำรวจอำนวย และองค์กรตำรวจได้รับความเสียหาย โดยในเบื้องต้นตำรวจผู้ที่เป็นคนโพสต์หนังสือลงไปในสื่ออนไลน์ต้องถูกลงโทษทางวินัยอย่างแน่นอน แต่จะถึงขั้นมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์หรือไม่คงต้องรอผลการสอบสวนอีกครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม http://morningnews.bectero.com/shareoftheday/15Aug2017/108412

เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 15 สิงหาคม 2560
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่นี่
เรื่องเล่าเช้านี้.com : http://morningnews.bectero.com
facebook : https://www.facebook.com/MorningNewsTV3
Twitter : https://twitter.com/MorningNewsTV3
Official LINE : @ruenglao

แจงหนังสือ ตร.ขาดแถวไปส่งเมียน้อย ไม่ใช่ของจริง แค่ฝึกพิมพ์แกล้งกันเล่น

จัดซื้อจัดจ้าง EP2 : บริหารสัญญา และตรวจรับพัสดุ โดยมณเฑียร เจริญผล รองผู้ว่าการ สตง.


การจัดซื้อจัดจ้าง : ขั้นตอนการบริหารสัญญา และการตรวจรับพัสดุ
ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญขั้นตอนหนึ่งในกระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของคณะกรรมการตรวจรับ หรือผู้ควบคุมงาน ประกอบด้วย
1.การแก้ไขสัญญา
2.การขยายอายุสัญญา
3.การงด หรือลดค่าปรับ
4.การตรวจรับพัสดุ

จัดซื้อจัดจ้าง EP2 : บริหารสัญญา และตรวจรับพัสดุ โดยมณเฑียร เจริญผล รองผู้ว่าการ สตง.

ประกาศนียบัตรเพิ่มโอกาสศึกษาต่อ ยุคเรียนออนไลน์


ปัจจัยแวดล้อมหลายอย่าง อาจทำให้การเรียนผ่านระบบออนไลน์ที่บ้าน ไม่มีประสิทธิภาพมากพอ โดยเฉพาะนักเรียนชั้น ม.6 ที่ต้องศึกษาต่อ จึงจำเป็นต้องเลือกอบรม เพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้หลากหลาย และได้รับเกียรติบัตรการันตี หรือการสร้างผลงานระหว่างเรียน ที่อาจเป็นใบเบิกทาง ให้สามารถเข้าศึกษาต่อได้ ThaiPBS ThaiPBSEsan ประกาศนียบัตรเพิ่มโอกาสศึกษาต่อยุคเรียนออนไลน์ เรียนออนไลน์ โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา สกลนคร

ประกาศนียบัตรเพิ่มโอกาสศึกษาต่อ ยุคเรียนออนไลน์

หลักเกณฑ์วิธีการและแนวปฏิบัติ เกี่ยวกับการลาศึกษา ลาฝึกอบรม ดูงาน และปฏิบัติการวิจัย


หลักเกณฑ์วิธีการและแนวปฏิบัติ เกี่ยวกับการลาศึกษา ลาฝึกอบรม ดูงาน และปฏิบัติการวิจัย

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่GENERAL NEWS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: GENERAL NEWS

Leave a Comment