โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน – เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64) | ตอบแบบสอบถามออนไลน์ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

You are viewing this post: โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน – เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64) | ตอบแบบสอบถามออนไลน์ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน

โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน – เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64) | ความรู้ด้านการเงินและการลงทุนล่าสุด.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับบทความ โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน – เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64).

โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน - เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64)
โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน – เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64)

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ตอบแบบสอบถามออนไลน์

ร่วมเสวนาในประเด็น – COVID-19 และผลกระทบต่อการศึกษาไทย ข้อเสนอหยุดเรียน 1 ปี และแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพเด็กไทยภายใต้ข้อจำกัดการแพร่ระบาด ผู้เข้าร่วม – ศ.ดร.สมพงษ์ จิตตรังก์ กรรมการภาคประชาสังคม ผศ.ดร.สุริยะดิว ตรีปาติ ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) – ดร.อัมพร ปินาสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ติดตามผลรายการเฉลย วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 8:30 น. ทางไทยพีบีเอส ชมออนไลน์ทาง #ไทยศึกษา #Covid19 ————————————– —- ————– กด Subscribe และติดตามรายการดีๆ ของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS Online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : YouTube : .

>>Castu เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

เนื้อหาเกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ตอบแบบสอบถามออนไลน์.

#โควด #quotปวนquot #การศกษาไทย #quotหยดเรยน #เลกสอบquot #ตอบโจทย #สค

ไทยพีบีเอส,thaipbs,ย้อนหลัง,ย้อนหลังล่าสุด,ย้อนหลังไทยพีบีเอส,ช่องไทยพีบีเอส,thai pbs

โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน – เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64)

ตอบแบบสอบถามออนไลน์.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: INVESTMENT

29 thoughts on “โควิด "ป่วน" การศึกษาไทย "หยุดเรียน – เลิกสอบ" ? : ตอบโจทย์ (20 ส.ค. 64) | ตอบแบบสอบถามออนไลน์ | สังเคราะห์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ที่สุดในหัวข้อเศรษฐกิจการเงินและการลงทุน”

  1. มานั่งเสวากันไปก็ไม่มีประโยชน์เพราะการฉีดวัคซีนคือทางแก้ไขเร็วสุดสำหรับตอนนี้ แทนที่จะมานั่งถกเถียงกัน เอางบจากทุกๆกระทรวงที่มี ทำหนังสือยื่นนายกฯ แล้วบอกให้จัดการอย่างเร็วที่สุดยกเลิกขั้นตอนทางราชการที่ล่าช้า ยิ่งยืดเวลาออกไปยิ่งส่งผลกระทบต่อประเทศชาติโดยรวม ถ้าทุกภาคส่วนร่วมมือกันแล้วกดดันให้ฝ่ายบริหารให้ทำงานเร็วและรีบด่วนกว่านี้ปัญหานี้คงจะจบไปตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว หากทุกภาคส่วนยังยินยอม ประนีประนอมรับรองอีก 2 ปีก็ไม่สำเร็จ

    Reply
  2. Onhan ออนไลน์ ก็คือปิดเทอม แล้วครูสั่งการบ้านให้นักเรียนทำดีๆนั้นเอง หยุดเถอะครับมันไม่ได้อะไร เด็ด ป.1 ป.2 อ่านไม่ออกเขียนไม่ได้แล้วครับ เด็กถอยหลังลงคลองไปเรื่อยๆ อีกหน่อยก็จมน้ำ

    Reply
  3. กยศ เปลี่ยนไปจัดหาอุปกรณ์ให้ยืมดีกว่า และ ไม่ควรต้องมีค่าใช้จ่ายใด ๆ เอาทุนกู้ยืมในยุคเก่ามาใช้รองรับสาธารณูปโภคยุคใหม่แทนให้หมด

    Reply
  4. พูดแล้วก็รู้เลยว่าใครฉลาด แล้วใครชอบโม้แต่เรื่องนโยบาย

    Reply
  5. กระทรวงศึกษาธิการเงิบค่ะ หลังจากฟังคุณหมอ รู้เลยว่าผู้บริหารกระทรวงล้าหลังสุดๆเมื่อเทียบกับความคิดและข้อมูลของคุณหมอ

    Reply
  6. ทำเรื่องยากให้เป็นง่ายลดงานเอกสารงานอบรมประเมิน​ต่างๆการสอบที่มากเหลือเกินให้ครูได้สอนและหาบุคลากร​มาช่วยด้านการเงินพัสดุ​จบเลยครับ

    Reply
  7. รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ ผู้ดำเนินรายการ ช่องนี้คอยแชะนั่น นี่ โน่น ไม่สร้างสรรค์ มีธงอะไรในใจรึกล่าวคะ มีอไม่พายแต่อย่าเอาเท้าราน้ำอย่าทำให้สังคมวุ่นวายปั่นป่วนไปมากกว่านี้เลยแค่นี้เราก็เป็นโรคซึมเศร้ามากพอแล้วกับเหตุการณ์โควิดในปัจจุบันมีอะไรสร้างสรรค์ต้องชี้แนะ หากคุณมีจุดประสงค์อื่น ก็ย้ายตัวเองไปเป็นผู้ดำเนินรายการช่องอื่นสิ คุณอ้าปากก็เห็นลิ้นไก่แล้วอย่ามาทำเนียน

    Reply
  8. น่าคิดนะ อนุบาล-ป.3 จะสอนอย่างไร สอนในห้องยังอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ เด็กตามบ้านนอกคอกนา ตามดอย ไม่มีความพร้อมหละ จะทำยังไง ?พ่อแม่ก็ตกงาน ไม่มีเวลาที่จะมานั่งสอนลูกแทนครู มองภาพรวมทั้งประเทศ เสียโอกาสซ้ำชั้น1ปีแน่นอน

    Reply
  9. ต่อนี้เราเปรียบอยู่ในสาคราม ย่อยกลับในอดีด ต้องหยุดทุกอย่าง ผมมองว่า การเปิดเัรเรียนน ผมประโยดค์ ตกอยู่กับโรงเรียน ตวามเป็นจริง คุณเป็นเจ้าของเรียน คุณมีแต่ได้กับได้ ไม่เห็นโรงดรียน ไหนคืนเงินค่าเรียนให้ผู้ปกคลองเลย

    Reply
  10. ใครจะกล้าเอาลูกไปเสี่ยงกับการบริหารจัดการของรัฐบาลชุเนี้ ?

    Reply
  11. เปลี่ยนระบบใหม่ใส่ข้อมูลเข้าระบบเครื่องใหญ่แล้วปล่อยผ่านแพลตฟอร์ม24ชั่วโมงเด็กจะลงเรียนจะขอจบไม่ต้องขึ้นเวลาไม่ต้องมีโรงเรียนครูอีกต่อไป ทุกวันนี้ฝรั่งให้ลูกเรียนที่บ้านกันแล้ว

    Reply

Leave a Comment