โบราณว่าไว้ มี7ข้อนี้เป็นเนื้อคุ่กันมาแต่ชาติก่อน แต่งงานแล้ว แต่รักผู้หญิงอีกคน ทำไงดี พ่อแม่รังแกฉ | ดู ดวง โบราณ แม่น ๆ

You are viewing this post: โบราณว่าไว้ มี7ข้อนี้เป็นเนื้อคุ่กันมาแต่ชาติก่อน แต่งงานแล้ว แต่รักผู้หญิงอีกคน ทำไงดี พ่อแม่รังแกฉ | ดู ดวง โบราณ แม่น ๆ

โบราณว่าไว้ มี7ข้อนี้เป็นเนื้อคุ่กันมาแต่ชาติก่อน แต่งงานแล้ว แต่รักผู้หญิงอีกคน ทำไงดี พ่อแม่รังแกฉ


นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

เรื่องเล่าประสบการณ์แปลกๆ เร้นลับน่ากลัว หรือเรื่องของเวรกรรมที่ประสบพบเจอมาด้วยตนเองหรือของคนรอบข้างหรือได้ยินได้ฟังมา มาบรรยายถ่ายทอดให้ได้รับฟังกัน ทั้งเพื่อความบันเทิง และเป็นคติเตือนใจ ให้ผู้คนเกรงกลัวละเว้นจากบาปกรรม ต่อไป ด้วยความเครพอย่างสูงยิ่ง กระผม อานนท์
พูดคุยทักทายให้กำลังใจกันได้ที่ facebook แฟนเพจ อานนท์ เล่าเรื่อง https://web.facebook.com/%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87645186065668035/
เฟสบุ๊คส่วนตัว https://web.facebook.com/profile.php?id=100014063652326
เครดิต เพลงประกอบ outro : The Evening of Departure โดย Twin Musicom ได้รับอนุญาตภายใต้ ใบอนุญาต Creative Commons Attribution (https://creativecommons.org/licenses/…)
ศิลปิน: http://www.twinmusicom.org/
อานนท์เล่าเรื่อง สาระความรู้ คติธรรมสอนใจ

โบราณว่าไว้ มี7ข้อนี้เป็นเนื้อคุ่กันมาแต่ชาติก่อน แต่งงานแล้ว แต่รักผู้หญิงอีกคน ทำไงดี พ่อแม่รังแกฉ

ลำเพลินโบราณ ช้าๆโย้นๆ


\”Starmusic Ubon\”\r
จำหน่ายเครื่องดนตรีทุกชนิด\r
ซ่อมสอนเวทีเครื่องเสียงวงดนตรี\r
โทร..0819971060 (อ.ดาว)\r
Facebook: @Dao0819971060

ลำเพลินโบราณ ช้าๆโย้นๆ

ดูดวงจากอายุ ปี พ.ศ. 2564 ตามตำราพรหมชาติ ใครตกราหู ใครตกฉัตรเงิน ฉัตรทอง เรือนหลวง ปราสาท


ดูดวงจากอายุ ปี พ.ศ. 2564 ตามตำราพรหมชาติ ใครตกราหู ใครตกฉัตรเงิน ฉัตรทอง
ดูดวง เนื้อคู่ ดูลายมือ ดูโหงวเฮ้ง พยากรณ์ตัวเลข ทำนายเบอร์โทรศัพท์ แปลความหมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสัพท์มีอิทธิพลที่สามารถส่งเสริมดวงชะตาของเจ้าของ ให้เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จในชีวิตหน้าที่การงานได้ วิชาโหราเลขศาสตร์ สามารถพยากรณ์และแปลความหมายของตัวเลขที่เกียวข้องกับชีวิตประจำวันมนุษย์เราได้ ไม่ว่าจะเป็นเยอร์โทรสัพท์ หมายเลขทะเบียนรถ เลขที่บ้าน บัตรประชาชน และตัวเลขอื่นๆที่ใช้ในชีวิตประจำวัน
ทำนายไฝ ดูเครื่องหมายมงคล แต่งงานกับใครจะได้เป็นมหาเศรษฐี คู่ใครดี คู่ใครยากจน เลิกกัน หย่าร้างกันตั้งแต่หม้อข้าวยังไม่ทันจะดำ คู่ใครดีปานกลาง คู่ใครได้ไปนอก แต่งงานแล้วไปต่างประเทศ การงาน การเงิน การเรียน เพื่อนที่เสริม เพื่อนที่ไม่เสริม วิธีแก้ไข คาถาแก้จน
http://www.mordoo.net
Line: MordooDigital

ดูดวงจากอายุ ปี พ.ศ. 2564 ตามตำราพรหมชาติ ใครตกราหู ใครตกฉัตรเงิน ฉัตรทอง เรือนหลวง ปราสาท

ดูดวงแบบพม่า ทายนิสัยจากวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามตำราโหราศาสตร์พม่า!!


เกิดวันอาทิตย์
สัตว์มงคล: ครุฑ
ทิศนำโชค: ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
นิสัยคนเกิดวันอาทิตย์: คุณเป็นคนซื่อตรง ถือคติ ‘ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน’ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องรู้จักอ่านคนให้ออก มิฉะนั้นจะถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่บ่อยๆ ข้อดีอีกอย่างก็คือ คุณเป็นคนใจสู้ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แต่ก็ต้องระวังอีกว่าความเพียรพยายามของคุณในจุดนี้ จะกลับกลายเป็นความดื้อแพ่งโดยไม่รู้ตัว
เกิดวันจันทร์
สัตว์มงคล: เสือ
ทิศนำโชค: ทิศตะวันออก
นิสัยคนเกิดวันจันทร์: คุณเป็นคนที่มีสกิลเอาตัวรอดสูง นอกจากจะทรหดอดทน ไหวพริบดี แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่งแล้ว ยังมีความอยู่เป็น ซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ได้ดี รับมือกับคุณทุกประเภทได้หมด แม้จะดูเหมือนคนประนีประนอมเก่ง แต่ถ้าถึงคราวจำเป็น คุณก็หักดิบได้เหมือนกัน
เกิดวันอังคาร
สัตว์มงคล: สิงห์
ทิศนำโชค: ทิศตะวันออกเฉียงใต้
นิสัยคนเกิดวันอังคาร: คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ห้าวหาญ ใจนักเลง รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักพวกพ้องเป็นที่สุด ควรนำความรักที่มีต่อคนรอบข้างนี้ไปใช้ให้ถูกทาง มิฉะนั้น คุณจะกลายเป็นคนที่ลำเอียงจนโลกเบี้ยวได้ แล้วก็ต้องระวังคำพูดตัวเองนิดนึง ปากตรงกับใจมันก็ดี แต่บางทีก็ควรรักษาน้ำใจคนอื่นบ้าง
เกิดวันพุธ (กลางวัน)
สัตว์มงคล: ช้าง
ทิศนำโชค: ทิศใต้
นิสัยคนเกิดวันพุธ (กลางวัน): คุณเป็นคนอารมณ์แปรปรวนง่าย ราวกับลมเพลมพัด ชอบทำอะไรปุบปับ ตัดสินใจฉับไว ไม่ชอบอะไรเชื่องช้า ถ้ามองในด้านดีก็ถือว่าเป็นคนเด็ดขาด ชัดเจน แต่ถ้ามองในด้านลบก็ต้องติงนิดว่า ความรวดเร็วนี้อาจทำให้ขาดความละเอียดรอบคอบในบางครั้ง อาจทำให้เสียใจภายหลังได้
เกิดวันพุธ (กลางคืน)
สัตว์มงคล: ช้างนรการ (ช้างไม่มีงา)
ทิศนำโชค: ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
นิสัยคนเกิดวันพุธ (กลางคืน): คุณเป็นคนกว้างขวาง มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเพื่อนเยอะ แต่คนที่คุณจะคบหาเชิงลึกเป็นเพื่อนตายนั้น อาจมีน้อยหน่อย เพราะคุณเป็นคนรักอิสระ ค่อนข้างขี้ระแวงระวังพอสมควร ไม่ไว้ใจคนอื่นเหมือนที่คนอื่นไว้ใจตัวเอง ด้วยความที่เป็นคนความอดทนต่ำ คุณจึงชอบงานที่ต้องรีบๆ ทำมากกว่า
เกิดวันพฤหัสบดี
สัตว์มงคล: หนูเล็ก
ทิศนำโชค: ทิศตะวันตก
นิสัยคนเกิดวันพฤหัสบดี: คุณเป็นคนที่ซีเรียสกับชีวิต ทำให้บุคลิกภายนอกออกจะดูเคร่งขรึม ขึงขัง จนคนอื่นไม่กล้าชวนคุยเท่าไหร่ แต่คุณก็หาได้แคร์ไม่ เพราะในใจคุณรู้ดีอยู่แล้วว่าคุณเป็นคนใจดี มีไมตรีจิตต่อเพื่อนมนุษย์แค่ไหน นอกจากนี้ คุณยังเป็นคนทะเยอทะยาน พร้อมลุยทุกปัญหาเพื่อดาหน้าสู่ความสำเร็จ
เกิดวันศุกร์
สัตว์มงคลประจำ: หนูใหญ่
ทิศนำโชค: ทิศเหนือ
นิสัยคนเกิดวันศุกร์: คุณเป็นคนที่มีคุณธรรมในหัวใจสูง ช่างเห็นอกเห็นใจ ใส่ใจในความรู้สึกของผู้อื่น และชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นอย่างมาก พึงระวังว่าความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ที่มีมากเกินไปในบางครั้ง อาจนำความลำบากใจมาสู่ตนในภายหลังได้ ต้องรู้จักบาลานซ์อารมณ์อ่อนไหวความใจบางของตัวเองให้มั่นคงเสมอ
เกิดวันเสาร์
สัตว์มงคล: นาค
ทิศนำโชค: ทิศตะวันตกเฉียงใต้
นิสัยคนเกิดวันเสาร์: คุณเป็นคนฉลาด หัวไว ไหวพริบดี มีความมุ่งมั่น หากตั้งใจจะทำอะไรแล้ว คุณจะบากบั่นทำสิ่งนั้นให้สำเร็จจงได้ ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ด้วยความที่คุณเชื่อมั่นในตนเองพอตัว จึงมีแนวโน้มสูงว่าคุณจะทำงานร่วมกับผู้อื่นยาก เหมาะแก่การฉายเดี่ยวมากกว่า เพราะคุณเชื่อว่าความคิดของคุณดีเลิศที่สุด
By \”ATube ช่องดูดวง แล้วย้อนดูตัว\”

ดูดวงแบบพม่า ทายนิสัยจากวันเกิดทั้ง 7 วัน ตามตำราโหราศาสตร์พม่า!!

คำทำนาย เกิดเดือนมีนาคม | ตำราโบราณท่านว่าไว้


ท่านที่เกิดในเดือน 4 หรือ เดือนมีนาคมนะ
สำหรับท่านที่เกิดในเดือนมีนาคม ท่านว่าเป็นเดือนพระคุณมาส เป็นเดือนที่พระจันทร์เสวยพระคุณฤกษ์ คือดาวงูตัวเมีย ชายท่านว่ามักเป็นคนขี้โรคสักนิดนึงนะ ถ้าเป็นหญิง ท่านว่าจะมีทรัพย์มาก ลักษณะประจำตัวของผู้ที่เกิดในเดือนมีนาคม ท่านว่าผู้เกิดในเดือนนี้ มักจะเป็นคนใจเสาะ มีความหวาดกลัว เป็นประจำอย่างไม่มีเหตุไม่มีผลนะ ชอบสนุกสนาน รักความสวยงามด้วยนะ เกิดที่นี่มักจะไปได้ดีแล้วก็มีหลักฐานในที่อื่นนะ ไม่ค่อยคิดถึงถิ่นฐานเดิมของตนเท่าไหร่นะชอบไปแสวงหาโชคลาภในต่างแดน เจรจาจะอ่อนหวานนะ เจรจาดีพูดจาดีเป็นที่รักของคนทั่วไป แต่มักจะเป็นคนใจน้อย แล้วก็เชื่อคนง่าย หูเบา อันนี้ต้องระมัดระวังตัวเองสักนิดนะ เวลาดื้อก็จะรั้นเลยทีเดียวนะ สำหรับคนที่เกิดเดือนมีนาคม มีเพื่อนมาก มีเพื่อนฝูงเยอะ แต่พึ่งใครไม่ได้จริงๆนะ ไม่มีใครที่จะพึ่งได้และก็โกรธง่ายหายเร็วๆนะ เพราะฉะนั้นก็ต้องดูแลตัวเองสักนิดนึงนะ คนเกิดเดือนนี้ คนที่มีผิวเนื้อสองสี คือดำไม่ขาว มักจะดีนะ มักจะเป็นคนที่ชอบทำงาน มีบุญวาสนา แต่มักจะมีโรคเบียดเบียนตัวเองนะ คบคนผิวเนื้อดำแดงจึงจะดี และก็จะมีโชคลาภด้วย มีบุตรชายก่อนดีนะ มีบุตรหญิงก่อนนะ อาภัพเลี้ยงยาก ศัตรูจะเป็นหญิงส่วนมากนะ เป็นชายท่านว่าเจ้าชู้ มักรักลูกเขาเมียใคร อะไรทำนองนั้นนะ ก็ไม่ได้เลือกเลย ก็ศัตรูมีไว้มากเลยทีเดียวเช่นเดียวกันนะ เนื้อคู่ที่แท้จริงของคนเดือนมีนาคมก็คือ มักจะเป็นคนที่ปากจัด ปากร้าย หากเป็นหญิงมักจะเจ้าเล่ห์นะ แต่เป็นคนที่มีเหตุมีผล มีสามี ก็มีสามีที่มีหน้าที่มีเกียรติในวงสังคมได้ดีด้วยนะ นี่ตำราหนึ่งนะ อีกตำราหนึ่ง สำหรับท่านที่เกิดในเดือนมีนาคม หรือเดือน 4 นะ ท่านผู้เกิดในเดือนนี้ พระอาทิตย์ย่างเข้าสู่ราศีมีน มีลักษณะ ก็คือว่ามีอารมณ์หวั่นไหวง่าย ใจร้อนรน มีเรื่องขัดแย้ง ในวิถีชีวิตอยู่เสมอเสมอ อาภัพญาติพี่น้องแล้วก็มีสหายนะ เบื่อหน่ายในชีวิตบ่อย และชอบการอยู่อย่างเงียบๆ แต่ถ้ารักใครแล้ว มักจะหลงใหลคลั่งไคล้เลยทีเดียวนะ กริยาเรียบร้อยไม่เย่อหยิ่งกับใคร รักความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่มักจะใจน้อย แอบร้องไห้คนเดียวบ่อยๆนะ เอาใจยาก แล้วก็เป็นคนเจ้าน้ำตาด้วยนะ มีความคิดเห็นเข้ากับคนอื่นได้ยากเลยทีเดียว แต่อยากเป็นตัวของตัวเอง แต่ถ้าเป็นสมณะชีพราหมณ์ อาจจะได้เป็นสมภารเจ้าวัดเลยทีเดียวนะ สำหรับคนที่เกิดเดือนมีนาคม หรือว่าเป็นหัวหน้า เลยทีเดียว ทำราชการหรือว่าค้าขายมักก้าวไปแบบเรียบๆ ไม่ชอบชีวิตโลดโผนเท่าไหร่นะ แน่นอน มั่นคง เป็นคนที่มีความอดทนลึกๆนะ ถ้าท่านเป็นชาย นับว่าเป็นคนที่น่าคบหา สมาคมคนหนึ่งนะ สำหรับคนที่เกิดเดือนมีนาคมนี้หากมีคนรู้จัก เอาอกเอาใจเป็นน่ะ จะดำเนินการใดๆมักจะก้าวหน้าได้ดีเลยทีเดียวและจะมีคู่ครองที่ดี เพราะท่านเป็นคนที่พูดน้อย แม่บ้านมักจะพูดมาก จนท่านเนี่ยรำคาญเลยทีเดียวนะ แต่ถ้าเป็นผู้หญิง มักจะอัพเนื้อคู่ แล้วก็จะอยู่ด้วยกันได้ไม่ยั่งยืน เพราะว่าท่านเอาใจต่างเพศ ไม่เป็นนะ ถ้าเป็นผู้หญิงเอาใจต่างประเทศไม่ค่อยเป็นนะ เรื่องของความยิ้ม หรือว่ารอยยิ้มของท่าน หรือว่าฝืนยิ้มไว้บ้าง ก็จะเป็นสิ่งที่น่ารักเลยทีเดียวนะ ไม่ต้องหนักใจ และก็ขอให้ยิ้ม เพราะเป็นคนยิ้มยากนั่นเอง ความจริงท่านเป็นคนที่มีเสน่ห์นะ เป็นที่ดึงดูดใจเพศตรงกันข้ามมากเลยทีเดียว ถ้าเป็นผู้หญิง ที่เกิดในเดือนมีนาคม นี่คือคำพยากรณ์สำหรับท่านที่เกิดในเดือนมีนาคมนะ
ดูดวงประจำเดือน,ดูดวงแม่นๆ,ฟันธงดวงชะตา,อาจารย์ตั๋ง จั๋งหนับ,หมอดู,โหราศาสตร์ไทย,ดวง12ราศี,ศึก12ราศี,หมอช้าง,ดูดวงหมอช้าง,หมอลักษณ์ฟันธง
ดูดวง,ดวงแม่นๆ,โคตรแม่น,คนทั้ง7วัน,ดวง,ดวงประจำเดือน,คนทั้ง 7 วัน,ดูดวงอาจารย์นก ล่าสุด
ดูดวง,วิเคราะห์หวย,เลขนำโชค,ทำนายดวงชะตา,ดวง 12 ราศี,12นักษัตร,นักษัตร,โหราศาสตร์ไทย,12ราศี,หมอดู,โหร,ไพ่ยิปซี,ไพ่ทาโร่,ไพ่ป็อก,ไพ่ทาไร่,ดาวราหู,ดาวพฤหัสบดี,ดวงดาว,ชวด,ฉลู,ขาล,เถาะ,มะโรง,มะเส็ง,มะเมีย,มะแม,วอก,ระกา,จอ,กุน,ความรัก,การงาน,การเงิน,ชีวิตคู่,เมษ,พฤษภ,สิงห์,กันย์,ธนู,มังกร,มีน,เมถุน,ตุลย์,พิจิก,กรกฎ,ดูดวงรายเดือน,ดูดวง12ราศีรายเดือน,หมอลักษณ์,ฟันธง ดูดวง หมอช้าง,ดูดวงความรัก,ดูดวงการเงิน,ดูดวง12ราศี,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีมิถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,เช็คดวง,การงาน,การเงิน,อ.สมาย,ลัคนามังกร,ลัคนากุมภ์,ลัคนามีน,ลัคนาเมษ,ลัคนาพฤษภ,ลัคนามิถุน,ลัคนากรกฎ,ลัคนาสิงห์,ลัคนากันย์,ลัคนาตุลย์,ลัคนาพิจิก,ลัคนาธนู
ทำนายดวงโชคชะตาพารวย

คำทำนาย เกิดเดือนมีนาคม  | ตำราโบราณท่านว่าไว้

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูวิธีอื่นๆMMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment