ไทวัสดุ สาขาสระบุรี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่ง | ซี อา ร์ ซี ไท วัสดุ

You are viewing this post: ไทวัสดุ สาขาสระบุรี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่ง | ซี อา ร์ ซี ไท วัสดุ

Table of Contents

ไทวัสดุ สาขาสระบุรี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่ง | สาระน่ารู้อัพเดททุกวันที่นี่.

[button color=”primary” size=”small” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]ชมวิดีโอด้านล่าง[/button]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ ไทวัสดุ สาขาสระบุรี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่ง.

ไทวัสดุ สาขาสระบุรี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่ง
ไทวัสดุ สาขาสระบุรี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่ง

สามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: Castu.org/business

บทช่วยสอนที่เกี่ยวข้องกับบทความ ซี อา ร์ ซี ไท วัสดุ

ไทวัสดุ สาขาสระบุรี.บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่งชัน เพื่อเติมเต็มพนักงานไทวัสดุ “สำนึก รักบ้านเกิด”
บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด มุ่งพัฒนาสังคมในชุมชน”รวมหัวใจให้บ้านเกิด”มอบความห่วงใย ปรับปรุง ยกเครื่องโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชัน ให้มีความพร้อมด้านสุขภาพคนในชุมชน พร้อม ส่งมอบงานการปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชัน อำเภอ เมือง จังหวัดสระบุรีไทวัสดุ มุ่งพัฒนาสังคมในชุมชน จัดโครงการ “รวมหัวใจให้บ้านเกิด”” ส่งมอบความห่วงใย ปรับปรุงโรงพยาบาลในพื้นที่ตั้งสาขา จ.สระบุรี
วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่งชัน อำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เป็นประธานส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่งชัน มี คุณเรืองเวช วิทวัสการเวช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัทซีอาร์ซี ไทวัสดุ ผู้ดูแลและดำเนินการโครงการ “ไทวัสดุรวมหัวใจให้บ้านเกิด” กล่าววัตถุประสงค์การจัดโครงการ มี นายมนตรี ทวีผล นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ ผู้อำนวยการประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชัน ให้การต้อนรับแนะนำโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ว่าที่เรือตรีศรัณยวัชร พูลสวัสดิ์ นายอำเภอเมืองจังหวัดสระบุรี เดินทางมาเป็นตัวแทนรับมอบและเป็นประธานกล่าวเปิดงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชัน โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ คณะผู้บริหารไทวัสดุ คณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล อาสาสมัครสาธารณสุขประจำตำบลตลิ่งชัน สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก
กิจกรรมส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชันเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม CSR ของไทวัสดุเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการไทวัสดุร่วมหัวใจให้บ้านเกิดโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานขององค์กรได้มีส่วนร่วมในการทำประโยชน์ให้กับบ้านเกิดของตนสร้างโอกาสในการช่วยเหลือดูแลชีวิตของเพื่อนมนุษย์ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาโรงพยาบาลหรือสาธารณสุขชุมชนเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนของคนในชุมชน กิจกรรมส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชันในครั้งนี้ได้ถูกคัดเลือกมาจากการนำเสนอโครงการจากนายสายันต์ มหาวรรณ พนักงานประจำไทวัสดุสาขาสระบุรี ซึ่งเป็นถิ่นฐานบ้านเกิดของตนเอง ได้นำเสนอเพื่อต้องการความช่วยเหลือในการพัฒนาปรับปรุงอาคารโรงพยาบาลที่มีสภาพทรุดโทรม ให้มีสภาพที่ดีขึ้นมีห้องตรวจรักษาที่มีคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งมีอุปกรณ์การตรวจรักษาที่เพียงพอต่อผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษา บริษัทเล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือจึงได้ดำเนินการให้การสนับสนุนช่วยเหลือทางด้านสาธารณสุข อำนวยความสะดวกให้กับผู้มาใช้บริการสาธารณสุขแก่ชุมชนตำบลตลิ่งชัน ให้ได้รับการบริการและการรักษาที่มีคุณภาพตามมาตรฐานระบบบริการสุขภาพที่ดีและเป็นไปอย่างทั่วถึง ด้วยงบประมาณรวมกว่า 300,000 บาท ซึ่งเป็นงบประมาณที่พนักงานในองค์กรมีส่วนร่วมในการบริจาคประกอบด้วยการปรับปรุงพื้นที่ในโรงพยาบาลและจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพิ่มเติม ได้แก่การปรับปรุงห้องตรวจภายในและห้องน้ำในห้องตรวจภายใน การปรับปรุงห้องฉุกเฉินการปรับย้ายห้องตรวจทั่วไป การปรับปรุงห้องออกกำลังกาย กายภาพบําบัด ผู้สูงอายุ และการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์เครื่องวัดความดันแบบล้อเลื่อน โต๊ะคล่อมเตียง overbed Table เครื่องชั่งน้ำหนักเด็กอ่อน พร้อมวัดส่วนสูงระบบดิจิตอล เตียงตรวจสูตินารีเวช ซึ่งจะมาช่วยเติมเต็มความพร้อมในการให้บริการสาธารณสุขชุมชนได้เป็นอย่างดี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสังคมในชุมชนอย่างต่อเนื่อง โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการพัฒนาปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชัน จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนของคนในชุมชนต่อไป ไทวัสดุ ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคมและร่วมเติบโตไปด้วยกัน

ไทวัสดุ “รวมหัวใจให้บ้านเกิด” ส่งมอบความห่วงใย ปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตลิ่งชัน


ชื่อ : นางสาวอรนุช อาภัย
รหัสนักศึกษา : 595412022559
ชื่อหัวข้อโครงการ : การเพิ่มทักษะการสื่อสารทางด้านภาษาจีนของพนักงาน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด สาขาเชียงใหม่แอร์พอร์ต
ชื่อสถานประกอบการ : บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด สาขาเชียงใหม่แอร์พอร์ต (บ้านแอนด์บียอนด์ เชียงใหม่แอร์พอร์ต)
ชื่อตำแหน่งระหว่างทำงาน : นักศึกษาฝึกประสบการณ์/รักษาการหัวหน้าแผนกเครื่องมือช่าง ออโต้ สี ฮาดแวร์ ประตู และอุปกรณ์ประตู
ลิงค์ YouTube :

บ.ซีอาร์ซี.ฯรุกตลาดค้าก่อสร้างแห่งที่2ในนครปฐมทุ่มงบ600ล้านเปิดสาขาที่ 47หนุนการขยายตัวอสังหาฯ


เปิดแล้ว “ไทวัสดุ” สาขาเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ใกล้แยกท่าศาลา อ.บ้านลาด
“ ครบ ถูก และดี” ตอบทุกโจทย์คนรักบ้าน พร้อมฉลองสาขาใหม่ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 5 กุมภาพันธ์ นายกอบชัย บุญอรณะ ผวจ.เพชรบุรี พร้อม นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซนทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจไทวัสดุ ร่วม เป็นประธานในพิธีเปิด (Grand Opening) ไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี อย่างเป็นทางการ ณ ร้านไทวัสดุ ติดถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ (ใกล้แยกท่าศาลา) ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ร่วมเป็นประธานในพิธี โดยมี นายกฤษณ์ แก้วอยู่ สส. เขต 1 จ.เพชรบุรี พรรคพลังประชารัฐ พันเอกศักดิ์สิทธิ์ รื่นนอก รองเสนาธิการมณฑลทหารบกที่ 15 พันตำรวจเอกโกศล ยามา รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ นายอำเภอบ้านลาด พ.ต.อ.เชิญ พรายมี ผกก.สภ.บ้านลาด นายประสงค์ หอมนาน นายก อบต.ท่าเสน นายธานินทร์ ถิตตยานุรักษ์ ประธานหอการค้า จ.เพชรบุรี นางอารี โชติวงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จ.เพชรบุรี และ คู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ของไทวัสดุ ร่วมงานจำนวนมาก คุณวาสนา รักษ์เวชปกรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด นายตรัยภพ ศุทธาศรีโรจน์ ผจก.ไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี และคณะ ให้การต้อนรับ
นายสุทธิสาร เปิดเผยว่า ไทวัสดุ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างครบวงจรของคนไทย ได้เปิดตัวไปแล้ว 51 สาขาทั่วประเทศ เป็นสาขาต่างจังหวัด 36 สาขา สาขาในกรุงเทพฯ 15 สาขา และด้วยความมุ่งมั่นของ ในการขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึง และตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้ได้อย่างทั่วถึง จึงได้วางแผนขยาย สาขาปีละ 45 สาขา สำหรับไทวัสดุสาขาเพชรบุรีแห่งนี้ เป็นสาขาที่ 2 ต่อจากสาขาอำเภอชะอำ และนับเป็นสาขาลำดับที่ 52 ของประเทศ ตั้งอยู่ติดถนนเพชรเกษมขาล่องงใต้ ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน ตัวอาคารเป็นแบบใหม่ติดเครื่องปรับอากาศ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับลูกค้า
ภายในจำหน่ายสินค้าที่ตอบโจทย์ให้กับชาวเพชรบุรีและในพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยสินค้าที่ครบครันทุกความต้องการเกี่ยวกับบ้าน
อาทิ วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้องและห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัวและอุปกรณ์ครัว ของตกแต่งบ้าน และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัลภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน พร้อมบริการออกแบบจาก “ทีมวีฟิกซ์” ทีมทีมช่างมืออาชีพที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย
นอกจากลูกค้าจะสามารถเข้ามาเดินเลือกซื้อสินค้าตามปกติแล้ว ไทวัสดุ ยังมีบริการที่ทั่วถึง สะดวกสบาย ด้วยบริการข้อมูลผ่านช่องท่างออนไลน์ Facebook : thaiwatsaduthai บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Line@Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center 1308 เพื่อเป็นช่องทางในการสอบถามข้อมูล พร้อมจัดส่งสินค้าให้ถึงบ้าน
ไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมฉลองการเปิดสาขาใหม่ในเพชรบุรี ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายเอาใจคนรักบ้าน ตั้งแต่วันที่ 79 กุมภาพันธ์ 2563 มอบคูปองเงินสด มูลค่า 500 บาท เพียง Add Line Thaiwatsadu และ กดไลด์ facebook fan page thaiwatsadu พร้อมเช็คอิน ไทวัสดุสาขาเพชรบุรี และ Share Location ไทวัสดุสาขาเพชรบุรี (จำกัดสิทธิ์ 100 ท่านแรกต่อวันเท่านั้น) พร้อมรับฟรีเสื้อยืดนายไทวัสดุสุดเท่ เพียงสมัครสมาชิก The1 (จำนวนจำกัด) และแลกซื้อสินค้าในราคาเพียง 1 บาท เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต The1 ครบตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ต่อใบเสร็จ (จำนวนจำกัด 1 ท่านต่อ 1 ชิ้นต่อวัน)
ร่วมฉลองการเปิดไทวัสดุ สาขาเพชรบุรี ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย สัมผัสการช๊อปปิ้งที่ครบ ถูก และดี ได้แล้วตั้งแต่ วันที่ 5 ก.พ.63 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1308

ORANUCH TV / เปิดแล้ว ไทวัสดุ อ.ศรีมหาโพธิ สาขาที่48


พิธีเปิดไทยวัสดุ สาขา 29


วันนี้ Thai Watsadu Channel จะมานำเสนอวิธีการปรับผนังห้องด้วยผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เรียกว่า PVC Wall จากแบรนด์ Kassa ทั้งติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว และราคาไม่แพงมาฝากทุกท่านกันครับ…

>>https://castu.org/ เราหวังว่าข้อมูลนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับคุณ ขอบคุณมากที่รับชม.

คำหลักเกี่ยวข้องกับเนื้อหาซี อา ร์ ซี ไท วัสดุ.

#ไทวสด #สาขาสระบร #บรษท #ซอารซ #ไทวสด #จำกด #สงมอบงานปรบปรงโรงพยาบาลสงเสรมสขภาพ #ตำบลตลง

[vid_tags]

ไทวัสดุ สาขาสระบุรี บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ส่งมอบงานปรับปรุงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลตลิ่ง

ซี อา ร์ ซี ไท วัสดุ.

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

Leave a Comment