ไอลดา โชว์สด | ไอลดา สุขเกษม นิกกี้

You are viewing this post: ไอลดา โชว์สด | ไอลดา สุขเกษม นิกกี้

ไอลดา โชว์สด

 

นิกกี้ ควงสาว ไลฟ์ถอดเสื้อผ้า พบปอท. ขอโทษ อ้าง ไม่ได้ทำเพื่อโฆษณา(คลิป)

นิกกี้ พิ้ม พร้อมน.ส.ไอลดา เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ ปอท.ขอโทษ อ้าง ไลฟ์สดถอดเสื้อผ้าหญิงสาว ไม่ได้ทำเพื่อการโฆษณา ชี้ หากอนาจารจริง เฟซบุ๊กก็จะบล็อกทันที ขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีที่ นิกกี้ พิ้ม หรือ นายสุระ ธีระกล มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ Nicky Primz โดยมี ไอซ์ นางสาวไอลดา สุขเกษม เน็ตไอดอลสาวมานั่งพูดคุยถอดเสื้อผ้า และยังมีการอาบน้ำโชว์ ซึ่งมีผู้ชมไลฟ์สดนี้รวมกว่าหนึ่งล้านคนจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอย่างหนัก

ล่าสุด 7 พ.ค. นายสุระ หรือ นิกกี้ พร้อมไอซ์ นางสาวไอลดา สุขเกษม และ ทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เข้าพบพนักงานสอบสวน ตามหมายเรียกโดยเดินทางมาเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเป็นครั้งแรก ในข้อหาคือ ร่วมกันกระทำความผิดตามมาตรา 14 (4) ผู้ใดนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ / มาตรา 14 (5) ผู้ใดเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วเป็นข้อมูลที่ผิด / และตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) ผู้ใดประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงแก่ประชาชนในราชอาณาจักร ทำให้แพร่หลายโดยประการใด ซึ่งเอกสารภาพเขียน สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษณา หรือสิ่งอื่นใดอันลามก

และตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัน โดยเปลือย หรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น

โดยนายสุระ หรือ นิกกี้ เปิดเผยว่า การไลฟ์สดของตนเองพร้อมกับไอซ์ หรือนางสาวไอลดา ที่ผ่านมานั้นไม่ได้มีเพื่อการโฆษณา แต่มีทำขึ้นมาเพื่อให้ตนเองกับเพื่อนไว้ดูกันเอง อีกทั้งยังไม่ได้มีเจตนานำข้อมูลลงคอมพิวเตอร์แต่อย่างใด ซึ่งปกติแล้วในเฟซบุ๊กหากเป็นการนำเข้าสู่ภาพอนาจาร เฟซบุ๊กก็จะบล็อกทันที แต่วันนั้นเนื่องด้วยการนำเสนอภาพไม่ได้เป็นการอนาจารแต่อย่างใด จึงไม่ได้ถูกเฟซบุ๊กบล็อก ยืนยันว่า การไลฟ์สดของตนเองทุกครั้งได้มีความระมัดระวังเสมอ ส่วนประเด็นที่บอกว่า ตำรวจมีการออกหมายเรียกตนเองไปแล้ว 2 ครั้งนั้น นายสุระ หรือนิกกี้ ระบุว่า ตนเองได้รับหมายเรียกเพียงฉบับเดียวเท่านั้น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อีกทั้งยืนยันว่าตนเองไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นกระแสข่าวดังขณะนี้ ตนเองขอโทษที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และตั้งแต่วันนั้นที่มีข่าวก็ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ก และไม่คิดที่จะเล่นเฟซบุ๊กอีกเลย.

ทุบโต๊ะข่าว : พริตตี้ “ไอลดา” ขอโทษวง BNK48 หลุดด่า “ปญอ.” ยอมเอาบายศรีไปกราบ 27/01/61

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ไอลดา โชว์สด

live โชว์เนื้อนม

 

“นิกกี้ พิ้ม”ดอดพบตร.เผยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไลฟ์หวิว

ถ้าชอบก็กด ถูกใจ กดติดตามกันด้วยนะครับ

live โชว์เนื้อนม

\”ไอซ์ ไอลดา\” ถูกเพจดังแฉ เคยเป็นเด็กนั่งดริ้ง : คันปาก อยากคุย 22 ก.พ. 60 [2/2]

 

ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 20.00 20.45 น.
ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

\

นิกกี้-ไอลดา พบตร.กรณี ”ไลฟ์นู้ด” อ้างไม่ได้ลามก หลังเกิดเหตุเครียดหนัก

 

จากกรณีที่นิกกี้ พิ้ม หรือ นายสุระ ธีระกุล มีการ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ Nicky Primz โดยมีหญิงสาว เน็ตไอดอลเซ็กซี่มานั่งพูดคุยเรื่องเพศ รวมทั้งถอดเสื้อผ้า และยังมีการอาบน้ำโชว์ ซึ่งมีผู้ชมไลฟ์สดนี้รวมกว่าหนึ่งล้านคน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมอย่างหนัก นี้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด นิกกี้ และนางแบบในคลิป พร้อมทนายความ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังจากพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้เข้าพบในวันที่ 10 พ.ค.

นายสุระกล่าวว่าปกติตนเองชอบการไลฟ์สตรีมสดทางเฟซบุ๊กอยู่แล้ว ส่วนใหญ่เป็นเรื่องตลกขบขันหรือสัมภาษณ์กันเอง ในครั้งนี้เป็นการไลฟ์สตรีมเพื่อช่วยโปรโมตเพจของรุ่นน้องเพื่อเพิ่มยอดคนติดตามในเพจของตน ขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาโชว์ลามกอนาจาร ภาพที่ออกมาเผยแพร่ก็ไม่ได้เห็นอวัยวะเพศ อีกทั้งไม่มีการถูกเนื้อต้องตัวนางแบบแต่อย่างใด ขณะไลฟ์สตรีมภรรยาของตนก็นั่งอยู่ข้างๆ ไม่มีเจตนามอมเมาเยาวชนเพียงแค่ไลฟ์ให้กลุ่มเพื่อนสนิทดูกันเท่านั้น และไม่มีเจตนาการขายหรือโฆษณาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์
นายสุระกล่าวต่อว่านอกจากนี้มีผู้ติด ตามน้องนางแบบ 5 แสนราย ส่วนตนมี ผู้ติดตาม 2 แสนราย จึงมีการกดแชร์ส่งต่อกันอย่างรวดเร็วเป็นจำนวนมากจนเป็น กระแสข่าวตามเว็บไซต์และเพจต่างๆ หลังจากนั้นก็มีสื่อบางสำนักนำเสนอข่าวโดยพาดหัวด้วยถ้อยคำที่รุนแรงจนเกิดอารมณ์โมโห อีกวันตนจึงตัดสินใจทำคลิปตอบโต้ด้วยถ้อยคำรุนแรงเนื่องจากตนเป็นโรคไบโพลาร์หรือโรคอารมณ์ 2 ขั้ว หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทำให้รู้สึกเครียดมาก
โดยตำรวจ ได้สอบปากคำนายสุระไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนน.ส.ไอลดา เจ้าหน้าที่จะนัดพบมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกใน 23 วัน ก่อนส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องศาลตามกระบวนการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

นิกกี้-ไอลดา พบตร.กรณี ”ไลฟ์นู้ด” อ้างไม่ได้ลามก หลังเกิดเหตุเครียดหนัก

นิกกี้ , ติ้ง , มายมิ้นท์ : โตโยต้า นอร์ทเทิร์น (ลำปาง) : 4 มีนาคม 2560

 

นิกกี้ , ติ้ง , มายมิ้นท์ : โตโยต้า นอร์ทเทิร์น (ลำปาง) : 4 มีนาคม 2560

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่MMO

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: MMO

Leave a Comment