ชู้ | ตํานานรักทะลุมิติ รีวิว

You are viewing this post: ชู้ | ตํานานรักทะลุมิติ รีวิว

ชู้

 

นอกจากการดูบทความนี้แล้ว คุณยังสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่เราให้ไว้ที่นี่: ดูเพิ่มเติม

ร่วมสนับสนุนพระนครฟิลม์ ผ่านระบบ Membership คลิกที่นี่เลย https://bit.ly/3ntWKzo ชู้พระนครฟิลม์ มูฟวี่ฟรีฟอร์ยู ▪ For work and Copyrights ▪
Please contact K. Kwang
Mobile : 0646192465 / 0996565946
Email : [email protected]

ชู้

ตํานานพิศวาสดอกเหมย พากย์ไทย ตอน 4 18+

 

ตํานานพิศวาสดอกเหมย พากย์ไทย ตอน 4 18+

เล่าเต็มเรื่อง ตำนานรักสองสวรรค์ EP 1-49 END | Ancient Love Poetry [SPOIL]

 

โจวตงอวี่ สวีข่าย ตำนานรักสองสวรรค์
ตำนานรักสองสวรรค์ | Ancient Love Poetry
ฉายทาง wetv thailand
===================================
? ดูซับไทยฟรี! คลิกเลย ?? http://bit.ly/AncientLovePoetry
WeTVth
WeTVซีรีส์จีน
AncientLovePoetry
===================================
นำแสดงโดย
โจวตงอวี่ : ซ่างกู่, โฮ่วฉือ
สวีข่าย : ไป๋เจวี๋ย, ชิงมู่, ไป่เสวียน
หลิวเสวียอี้ : เทียนฉี่
จางอวิ๋นหลง : จิ่งเจี้ยน
เหรินหาว : อู๋ซี
ล่ายอี้ : กู่จวิน
ตำนานรักสองสวรรค์ ทำมาจากนิยายทั้งหมด 4 เล่มจบ หกหมื่นปีก่อนมหันตภัยหุนตุ้นพลันบังเกิดขึ้น ซ่างกู่ 1 ใน 4 มหาเทพบรรพกาลยอมแตกสลายกลายเพื่อช่วยสามพิภพไว้
หกหมื่นปีต่อมานางหวนคืนมา เป็นเทพที่เกิดมามีฐานะสูงส่งแต่พลังอ่อนด้อยยิ่งนัก เนื้อเรื่องโรแมนติกมาก พระเอกรักนางเอกมาก \”เพื่อนางแล้ว แม้มีผู้คนหมื่นพันมากั้นขวาง ข้ายังคงจะฝ่าไป\” ถึงกับยอมทำลายฟ้าทลายดินเพื่อนาง ต่อให้สามพิภพต้องดับสิ้นก็มิถือสา มีคนเฝ้ารออย่างเงียบๆ นานหกหมื่นปี ใช้ชีวิตตัวเองแลกความเป็นอมตะในสามพิภพให้กับนาง ในเก้าอาณาเขตแปดดินแดนนี้ นางยังต้องเผชิญกับความรักนิรันดร์เหนือสามชาติสามภพนี้อีกหรือ?

เล่าเต็มเรื่อง ตำนานรักสองสวรรค์ EP 1-49 END | Ancient Love Poetry [SPOIL]

ตำรารัก ทะลุจอ

 

ตำรารัก ทะลุจอ

คลีนิคนรก..หมอบ้าตัณหา ที่ชอบจับคนไข้มาทำเมีย ใครอยากสวยต้องแลกความสาว..

 

สปอยหนัง : Doctor แรง แค้น แผน ฆ่า (2013)
ฝากกดติดตามเพจกันไว้ด้วยนะครับ คลิกที่ลิ้งนี้เลย https://www.facebook.com/Konlaonoung
หากชอบช่วย กดไลค์ กดแชร์ กดติดตามกันไว้ด้วยนะ
จะได้เป็นกำลังใจ ในการทำคลิปต่อไป…
หมอโรคจิต คลีนิคเถื่อน ศัลยกรรมความสวย
spoil,สปอยหนัง,ภาพยนตร์,หนัง,สปอยยับ,หนังเก่า,หนังใหม่,หนังผี,สยองขวัญ,หนังออนไลน์,รีวิวหนัง,สรุปหนัง,หนังเกาหลี,หนังญี่ปุ่น,หนังตลก,หนังไทย,เล่าหนัง,เรื่องหนัง,บันเทิง,รายการบันเทิง,ตลก,หนังตลก,คลิปตลก,หนังตลก,หนังฝรั่ง,หนังอินเดีย,หนังซีรี่ย์,movie,ดูหนัง

คลีนิคนรก..หมอบ้าตัณหา ที่ชอบจับคนไข้มาทำเมีย ใครอยากสวยต้องแลกความสาว..

รีวิว + เรื่องย่อ ตำนานรักแม่สื่อจอมวุ่น Ms. Cupid in Love (2022) เมื่อด้ายแดงขาด งานนี้จึงต้องพึ่งแม่สื่อ (เฉาอวี้เฉิน เถียนซีเวย)

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เทพเซียนนิดหน่อยอย่าง ตำนานรักแม่สื่อจอมวุ่น Ms. Cupid in Love 2022 ทาง YOUKU นำแสดงโดย เฉาอวี้เฉิน และ เถียนซีเวย บอกเล่าเรื่องราวชะตาคู่ครองของมนุษย์จะวุ่นแค่ไหนเมื่อด้ายแดงของเทพบุพเพขาด! งานนี้แม่สื่อจะช่วยได้มั้ย ติดตามอ่านรีวิวได้ที่ด้านล่างเลยค่ะ

เฉาอวี้เฉิน รับบท เทพเหยียนก่วง ป๋อเหยี่ยน / ฉู่เย่ อุปนิสัยเย็นชา เพราะเขาทำให้ดวงคู่ครองของมนุษย์ปั่นป่วนทำให้ต้องรับโทษทัณฑ์จากสวรรค์ ตกลงมายังโลกมนุษย์และสูญเสียความทรงจำตอนเป็นเทพไป ต้องเป็นคู่หมั้นปลอม ๆ ของซ่างกวนเหย่โดยใช้นาม ฉู่เย่

เถียนซีเวย รับบท ซ่างกวนหย่า แม่สื่อแห่งสำนักแม่สื่ออันดับหนึ่ง งานดูตัวที่นางจัดขึ้นอย่างยากลำบากต้องล่มเพราะเหยียนก่วงตกลงมากลางสำนักแม่สื่อของนาง ซ้ำเขายังเสียความทรงจำ เพื่อชดใช้ค่าเสียหาย นางจึงต้องให้เขาอยู่บ้านเดียวกันกับนางเพื่อกันเขาหลบหนี

เซียวอวี่เหลียง รับบท สวี่อวิ๋นชวน ผู้ตรวจการหงหลวน เพื่อนสมัยเด็กของซ่างกวนหย่าก่อนย้ายไปอยู่ที่เมืองหลวง แอบรักซ่างกวนหย่าตั้งแต่เด็ก ทว่าเมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งนางกลับจำเขาไม่ได้ทำให้เขาตกตะลึงเป็นอย่างมาก

จินโหยวเหม่ย รับบท โอวหยางจิ้ง (อาจิ้ง) หัวหน้าสายตรวจเมืองเยว่หยาง เพื่อนสมัยเด็กของซ่างกวนหย่า คอยช่วยเหลือซ่างกวนหย่าเวลาที่ถูกสมาคมคนโสดมาคอยหาเรื่อง

เรื่องย่อ

เทพเหยียนก่วง ป๋อเหยี่ยน (พระเอก) ต่อสู้กับมารมาจนถึงตำหนักของเทพบุพเพ เขาได้เผลอทำด้ายแดงของเทพบุพเพขาด ทำให้ชะตาคูครองของมนุษย์ต้องปั่นป่วน จึงถูกสวรรค์ลงทัณฑ์ตกมายังโลกมนุษย์ที่สำนักแม่สื่ออันดับหนึ่งของซ่างกวนหย่า (นางเอก) ที่เหลือเพียงแห่งเดียว การตกลงมาของเขาทำให้งานเลือกคู่ต้องพัง ซ้ำเขายังเสียความทรงจำสมัยที่ยังเป็นเทพ และไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหาย จึงถูกซ่างกวนหย่ากักตัวไว้ที่บ้านจนกว่าเขาจะชดใช้ค่าเสียหายหมด

Advertisement

ที่เมืองเยว่หยาง หนึ่งปีที่ผ่านมานี้ จากผลกระทบที่ด้ายแดงขาดทำให้คนในเมืองนิยมเป็นโสด เกิดสมาคมคนโสด โรงน้ำชาคนโสด อะไรที่ขึ้นชื่อว่าโสดก็จะได้รับสิทธิพิเศษ ทำให้คู่สามีภรรยาอยู่ยากมากขึ้นนำไปสู่การฟ้องหย่า สร้างความกลุ้มใจให้ราชสำนักเป็นอย่างมาก ฮ่องเต้จึงได้ส่งผู้ตรวจการหงหลวน สวี่อวิ๋นชวน (พระรอง) มาที่เมืองเยว่หยางเพื่อจัดการปัญหาสภาวะการครองคู่

ขณะเดียวกันนั้นเองสำนักแม่สื่ออันดับหนึ่งก็ถูกสมาคมคนโสดบีบให้ปิดกิจการและออกจากเมือง เหตุเพราะนางก็ยังโสด เปิดกิจการแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวง บิดาของซ่างกวนหย่าจึงบอกว่านางมีสัญญาหมั้นหมายตั้งแต่เด็กกับฉู่เย่อยู่แล้ว เพื่อแก้ไขสถานการไปก่อน แต่เพราะฉู่เย่ตายไปตั้งแต่สามขวบแล้วเพื่อให้สำนักแม่สื่ออยู่รอด ครอบครัวของซ่างกวนหย่าจึงต้องขอร้องให้ป๋อเหยี่ยนช่วยปลอมเป็นฉู่เย่ คู่หมั้นของซ่างกวนหย่า แลกกับยกค่าเสียหายให้ และนางจะไม่งี่เง่าใส่เขาอีกและจะช่วยตามหาที่มาของเขา

Advertisement

เมื่อผู้ตรวจการหงหลวนมาถึงเมืองเยว่หยาง เขาก็เป็นอันต้องตกตะลึงเพราะซ่างกวนหย่าที่เขาแอบรักมีคู่หมั้นแล้ว อีกทั้งเมื่อนางได้พบเขาก็ยังจำเขาไม่ได้ สร้างความเสียใจให้เขาได้ไม่น้อย เมื่อหารือเรื่องปัญหาคู่ครอง สวี่อวิ๋นชวนจึงให้ซ่างกวนหย่ามาคอยรายงานเขาทุกสามวัน และเขายังได้บอกนางว่าเป้นเพื่อนสมัยเด็ก แต่นางก็ยังคงจำเขาไม่ได้อยู่ดี ขณะเดียวกันเทพบุพเพก็ได้ลงมายังเมืองเยว่หยางเพื่อตามหาเทพเหยียนก่วง เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามได้ทาง YOUKU ฉายทุกวันจันทร์ – พุธ (วันละ 2 ตอน)

รีวิว

– พล็อตเรื่อง

แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เทพเซียนเล็กน้อย บอกเล่าเรื่องราวโชคชะตาคู่ครองของมนุษย์ต้องปั่นป่วนเพราะเทพเหยียนก่วง (พระเอก) ดันทำด้ายแดงของเทพบุพเพขาด ส่งผลให้คนนิสมโสดมากขึ้น ใครมีคู่ก็ถูกตราหน้า ทำให้ต้องฟ้องหย่ากันเลยทีเดียว โทษครั้งนี้ทำให้พระเอกตกมายังโลกมนุษย์ซ้ำยังความจำเสื่อม จำตอนที่เป็นเทพไม่ได้ทั้งไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร จะจำได้ทีละนิดก็ตอนที่จี้หยกที่นางเอกห้อยอยู่ที่คอสัมแดงฤทธิ์ งานนี้พระเอกจึงมีเหตุให้ต้องอยู่ใกล้ ๆ นางเอกค่ะ ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องเป็นคู่หมั้นปลอม ๆ ให้กับนางและอีกส่วนก็คือเขาไม่มีที่ไป โอ๊ย ดูรันทดมากค่ะพระเอกเรา 55+

เปิดเรื่องมาได้ตลก สนุกและเล่าเรื่องราวตอนแรกได้กระชับดีมากเลยค่ะ แต่มาเนือยนิดหน่อยในช่วงตอนสองตอนสาม แต่ครึ่งหลังของตอนสามเรื่องราวก็สนุกมากขึ้นเมื่อพระเอกตกลงเป็นคู่หมั้นปลอม ๆ ให้กับนางเอก แล้วยิ่งมีผู้ตรวจการมาเพิ่มความเข้มข้นให้กับเรื่องราว เทพบุพเพลงมาจากสวรรค์อีก หลังตอนสี่ก็คือน่าติดตามมาก ๆ เลย สรุปดูแล้วติดค่ะ

– ฉากบู๊ และซีจี

ก่อนอื่นอยากบอกว่า เฉาอวี้เฉิน เรื่องนี้คือหล่อมาก! ออร่าท่านเทพเหยียนก่วง ท่านเทพสายบู๊แผ่กระจายออกมาเลย แล้วฉากต่อสู้คือทำได้ดีมาก ๆ ท่าสู้ของท่านเทพแข็งแกร่งสุดค่ะ เฉาอวี้เฉินบู๊ได้ดีมากเลยค่ะ ส่วนซีจีแม้จะมีลอยบ้างแต่ยังคงเนียนตาค่ะ ดูแล้วไม่สะดุด

ตำนานรักทุ่งสีเพลิง Red Sorghum | ฉากเลิฟซีนถูกตัด ไม่ได้ออกอากาศ | Deleted LOVE SCENE [FULL HD]

รีวิว | FAST & FEEL LOVE เร็ว โหด เหมือนโกรธเธอ | อีกหนึ่งหนังไทยที่คุณต้องลองดู

เครื่องบินที่กลับบมาลงจอด หลังหายไป37ปี แต่ทุกคนในนั้น

 

นอกจากการดูหัวข้อนี้แล้ว คุณยังสามารถเข้าถึงบทวิจารณ์ดีๆ อื่นๆ อีกมากมายได้ที่นี่: ดูบทความเพิ่มเติมในหมวดหมู่BUSINESS

Articles compiled by CASTU. See more articles in category: BUSINESS

Leave a Comment